Sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng nhanh và tốt nhất? 14+ đồ uống nên thử

Tác giả: Trần Tuyết 194

Sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Dưới đây, chuyên gia dinh dưỡng – thể hình sẽ chia sẻ ngay 14+ thức uống không thể bỏ qua, dễ dàng “tống tiễn” mỡ thừa khỏi cơ thể ngay tại nhà. Nhanh chóng sở hữu eo thon dáng gọn chỉ trong 30 ngày.

1. Chuyên gia chia sẻ: Sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng?

Buổi sáng sớm, đặc biệt là từ 5 – 7h được ví là khoảng thời gian vàng để giảm cân. Lúc này, hệ tiêu hoá được kích hoạt để bắt đầu quá trình thanh lọc cơ thể. Bởi vậy, các chất độc và mỡ thừa dễ dàng được “tống khứ” ra ngoài trong thời điểm này. Để nâng cao hiệu quả cho quá trình này, vấn đề “Sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng” luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc từ các tín đồ làm đẹp.

1.1. Uống nước lọc giảm cân vào buổi sáng hiệu quả

Nghe có vẻ vô lý nhưng nước lọc được chuyên gia ví như “thần dược” giúp giảm mỡ toàn thân cực hiệu cực hiệu quả. Cứ 0.5 lít nước sẽ đốt cháy khoảng 20 calo. Vậy nên, không quá bất ngờ khi uống nước lọc giúp gia tăng hiệu quả giảm mỡ trong ngày.

Đồng thời, một ly nước lọc vào buổi sáng sớm, khi vừa thức dậy giúp lọc sạch toàn bộ những chất độc khỏi cơ thể. Điều này giúp cơ thể được thanh lọc, cơ quan tiêu hoá được chuẩn bị thật tốt trước cuộc hành trình của ngày mới.

1.2. Eo thon dáng gọn với Nước ép dứa

Sau 12 cuộc nghiên cứu, các nhà dinh dưỡng chỉ ra được dứa là lựa chọn tuyệt vời giúp giảm mỡ thừa bụng. Bên cạnh lượng vitamin C khủng bên trong, nước ép dứa còn chứa chất Thiamine giúp cơ thể giữ trạng thái no lâu. Từ đó hạn chế nạp các loại đồ ăn vặt nhiều chất béo.

Cách làm:

– Gọt sạch quả dứa, cắt miếng nhỏ rồi cho vào máy ép.

– Vắt thêm nửa quả chanh vào cốc nước ép dứa, khuấy đều

– Nếu dứa quá chua, có thể bổ sung đường ăn kiêng cho dễ uống.

Uống đều đặn nước ép dứa mỗi buổi sáng sớm trong 1 tháng, chắc chắn vòng eo sẽ giảm dễ dàng từ 3 – 5 cm.

Eo thon dáng gọn với các loại nước ép
Eo thon dáng gọn với các loại nước ép

1.3. Nước ép bưởi – Dễ dàng tống tiễn mỡ thừa khỏi cơ thể

Nhắc đến thực uống giảm cân, chắc chắn không thể bỏ qua nước ép bưởi. Chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong 1 quả bưởi chỉ chứa khoảng 74 calo. Trong khi 1 cốc nước ép bưởi chỉ cần sử dụng khoảng nửa quả, tương đương 37 calo – con số quá lý tưởng để bổ sung vào bữa sáng.

Trong khi đó, lượng vitamin C và chất xơ khủng trong bưởi còn giúp cơ thể giữ trạng thái no lâu. Vừa ít calo lại lâu cảm thấy đói, vậy nên nói nước ép bưởi như thần dược giảm cân vào mỗi sáng hoàn toàn không phải lời nói quá.

1.4. Nước ép cần tây – “Khắc tinh” số 1 của mỡ thừa

Sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng? Nước ép cần tây là lựa chọn tuyệt vời. Cần tây có hàm lượng chất xơ rất cao, giúp thúc đẩy hệ tiêu hoá, kích thích giải phóng calo trong cơ thể. Bên cạnh đó, các hoạt chất dược lý có trong cần tây như: flavonoid, apigenin, dẫn xuất coumarin,… có tác dụng chống oxy hóa, chống hình thành khối u rất tốt.

Nước ép cần tây nên được sử dụng trước bữa sáng khoảng 30 phút để mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ với những ai đang bị huyết áp thấp, đặc biệt những người mắc bệnh thận cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống nước ép cần tây giảm cân.

1.5. Sở hữu da đẹp dáng xinh nhờ Nước ép cà chua

Với những tín đồ làm đẹp, chắc chắn cà chua không còn xa lạ, bởi đây là thành phần không thể thiếu trong nhiều loại mặt nạ tự nhiên giúp cải thiện làn da. Không những vậy, nước ép cà chua giúp phái đẹp chinh phục dáng xinh.

Hiệu quả giảm cân từ cà chua cũng đã được công bố trên bài báo nghiên cứu khoa học được đăng bởi tạp chí Journal of Nutrition. Theo đó, khoảng 2 – 3kg mỡ thừa dễ dàng được tiễn chân khỏi cơ thể chỉ sau 4 tuần sử dụng.

1.6. Trà đen – Thần dược tiêu diệt mỡ thừa

Chất flavonoid và polyphenol trong trà đen có công dụng kích thích phân huỷ chất béo, giải phóng calo. Mang đến hiệu quả giảm mỡ thừa toàn thân, đặc biệt vùng mỡ bụng rất tốt. 3 tách trà đen mỗi ngày, đều đặn sáng – trưa – tối trong vòng 1 tháng sẽ giúp “hô biến” vòng eo bánh mì nhanh chóng trở thành “vòng eo con kiến” cực cuốn hút.

1.7. Đồ uống giàu Protein

Các loại sữa tươi, sinh tố bơ chuối hay whey protein được khuyến khích đưa vào bữa sáng cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân. Những loại thức uống với đặc điểm giàu Protein giúp người dùng có cảm giác no rất lâu, thậm chí hơn nửa ngày vẫn chưa có cảm giác đói bụng.

Không những vậy, Protein có tác dụng xây dựng hệ cơ, giúp mỡ thừa nhanh chóng được loại bỏ, thay vào đó là vòng bụng săn chắc mê li. Lý do này cũng giải thích cho băn khoăn tại sao protein luôn không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày của các gymer hoặc vận động viên.

1.8. Cà phê – “Xoá sổ” eo bánh mì trong 3 tuần

Trong danh sách 14+ thức ăn giảm mỡ bụng nhanh nhất vào buổi sáng không thể vắng mặt cà phê. Thực hiện khảo sát trên 400 người trong vòng 1 tháng, nhóm 200 người uống cà phê đều đặn mỗi sáng có hiệu quả giảm mỡ cao hơn 58% so với nhóm người còn lại. 

Hiệu quả này có được nhờ tác dụng kích thích tăng cường trao đổi chất và giúp cơ thể nhanh no – lâu đói. Tuy nhiên, để có thể “Xóa sổ” eo bánh mì trong 3 tuần, chuyên gia khuyến khích nên nạp 3 tách cà phê/ngày, chia đều sáng sớm, gần trưa và xế chiều.

1.9. Đốt mỡ buổi sáng nhờ Nước gừng

Từ thời xưa, gừng đã được người dân truyền tai nhau với công dụng tiêu mỡ giảm cân. Và cho đến nay, công dụng tiêu mỡ từ nước gừng cũng đã được các khoa học gia chứng minh. Nhờ 2 chất gingerol và shogaol có trong các nhánh gừng giúp mang lại khả năng đốt cháy mỡ bụng rất lợi hại.

Cách làm nước gừng:

– Cắt từ 2 – 3 lát gừng tươi cho vào 350ml nước vừa đun sôi.

– Uống nước gừng trước bữa sáng từ 25 – 30p để tạo cảm giác bụng no, hạn chế được lượng thực phẩm nhiều chất béo sắp tới trong bữa ăn.

1.10. Trà xanh bạc hà – Trả lời cho sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng

Trà xanh bạc hà giúp trả lời cho câu hỏi sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng. Loại rau thơm này có hiệu quả cao trong xử lý các chất béo trong dạ dày giúp giảm đầy hơi. Từ đó giảm nguy cơ tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

1.11. Sáng sớm uống Nước chanh ấm để giảm mỡ bụng

Không chỉ mang đến hiệu quả tăng cường sức đề kháng, nước chanh còn có công dụng giảm mỡ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, với người có tiền sử hoặc đang mắc bệnh dạ dày cần tránh xa nước chanh trong lúc bụng rỗng. Bởi lượng axit trong nước chanh có khả năng khiến các biểu hiện bệnh thêm nghiêm trọng hơn.

Sáng sớm uống Nước chanh ấm để giảm mỡ bụng
Sáng sớm uống Nước chanh ấm để giảm mỡ bụng

1.12. Nước chanh mật ong – Cặp bài trùng cho hiệu quả giảm mỡ nhân đôi

Để nhân đôi hiệu quả giảm mỡ bụng, người giảm cân có thể kết hợp nước chanh cùng mật ong. Cả hai đều là những thực phẩm vàng mang lại hiệu quả đốt mỡ. Giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại các số đo lý tưởng nhất.

Cách làm nước chanh mật ong:

– Chuẩn bị 500ml nước đun sôi để ấm, cho 1 quả chanh và 1 – 2 muỗng mật ong.

– Khuấy đều và uống trước khi sử dụng bữa sáng 15 – 20p.

Sau 1 tháng uống nước chanh mật ong, thành công đánh bay 3 – 4 kg mỡ thừa, trả lại cho chị em thân hình chuẩn đường cong chữ S vạn người mê.

 Vậy nên sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng? Nước chanh mật ong sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

1.13. Nước nghệ mật ong – Thức uống giảm cân không thể bỏ qua

Để giảm mỡ bụng, công thức nước nghệ mật ong cũng rất đáng để sử dụng. Sau 1 tháng uống nước nghệ mật ong đều đặn vào buổi sáng, người uống không chỉ có một vóc dáng xinh đẹp mà còn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Nước nghệ mật ong - Thức uống giảm cân không thể bỏ qua
Nước nghệ mật ong – Thức uống giảm cân không thể bỏ qua

1.14. Chinh phục eo thon cùng Giấm táo mỗi sáng

Giấm táo – Cái tên cuối cùng trong danh sách 14+ thức uống bổ sung vào sáng sớm để giảm cân. Axit axetic trong giấm táo giúp tăng cường khả năng giải phóng cholesterol trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp giảm mỡ toàn thân mà còn ngăn chặn nguy cơ mắc các loại bệnh liên quan đến tim mạch.

Trên đây là gợi ý 14+ thức uống trả lời cho câu hỏi sáng sớm uống gì để giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả đánh bay mỡ thừa, đừng quên thiết lập cho bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh. Đồng thời nghiêm túc thực hiện các bài tập đốt cháy mỡ mỗi ngày. Chúc các tín đồ làm đẹp nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, lấy lại tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.

Bài viết liên quan