Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Giảm cân Nhanh – An toàn – Hiệu quả đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em. Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa như thế nào để đạt mục tiêu giảm mỡ? Tất cả những thông tin này sẽ được phòng khám Pasteur chia sẻ ngay dưới đây.

Điểm mấu chốt để giảm cân thành công và hiệu quả chính là giảm mỡ. Để giảm mỡ hiệu quả không phải cứ nhịn ăn, nhịn uống và tăng cường tập luyện là sẽ giảm được cân. Tất cả cần theo nguyên tắc khoa học và có sự kết hợp giữa 3 phương pháp.

1. Ăn khoa học

Chế độ ăn quyết định 50% hiệu quả giảm béo thành công của bạn, nếu bạn thất bại cần phải xem lại xem mình ăn đã đúng, đủ và khoa học chưa?

♦ Ăn nhiều trái cây và rau củ

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Hàm lượng đường tự nhiên có trong trái cây sẽ giúp cơ thể tránh dư calo, trong khi đó rau xanh cung cấp nhiều chất xơ giúp bạn bổ sung các chất vitamin, tốt cho hệ tiêu hóa.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây không chỉ giúp bạn giảm calo dư thừa, còn chống lại quá trình lão hóa, giúp da dẻ căng mịn và khỏe đẹp hơn.

Ăn thêm ngũ cốc, giảm bớt tinh bột

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Các loại ngũ cốc như bánh mì đen, yến mạch,… là những Carbs tốt giúp cho bạn có được nhiều năng lượng, có nhiều dưỡng chất giúp no lâu nhưng không tích tụ tạo mỡ. 

Bạn nên hạn chế ăn các loại tinh bột nhanh như bánh mì trắng, cơm trắng,… chúng cung cấp năng lượng nhanh nhưng cũng khiến bạn đói nhanh và cảm giác thèm ăn lại xuất hiện, khiến cho việc ăn uống điều độ của bạn gặp khó khăn.

Ăn nhiều Protein

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Việc bổ sung Protein đóng vai trò thiết yếu trong bất kỳ chề độ ăn và mục tiêu tập luyện nào. Đây là 1 chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng, giúp bạn nhanh chóng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn cảm thấy no nhanh.

Ăn nhiều Protein giúp bạn tăng cơ giảm mỡ, nếu muốn giảm cân mà loại bỏ Protein ra khỏi chế độ ăn hàng ngày thì đó là một sai lầm đáng tiếc bạn đang mắc phải.

Loại bỏ đường khỏi các bữa ăn

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Ăn quá nhiều đường sẽ tăng cao nguy cơ béo phì và mắc bệnh tim mạch. Nếu bạn muốn giảm cân và thoát béo thành công, hãy loại bỏ và tránh xa các món ăn, thực phẩm, gia vị chứa nhiều đường.

Hạn chế đồ ăn chiên rán

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Đồ ăn nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân khó kiểm soát. Lượng chất béo trong đồ ăn chiên rán sẽ tích tụ tạo năng lượng dư thừa và chuyển hóa thành các mô mỡ. 

Xem thêm: 3 bước giảm béo toàn thân cấp tốc siêu an toàn và hiệu quả

2. Luyện tập đúng cách

Tập luyện đúng cách sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa, một trong những yếu tố tiên quyết để đạt hiệu quả giảm cân.

Những bài tập vận động nhẹ nhàng, đơn giản mà hiệu quả đốt cháy calo cao đang được khuyến khích cho người giảm cân gồm:

Tập Aerobics/ Cardio để đốt mỡ

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Nếu muốn giảm cân, đốt mỡ hiệu quả để có một thân hình săn chắc hơn thì bạn nên tập luyện đều Aerobics hay Cardio, các bài tập này sẽ giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy các lớp mỡ che lấp cơ.

Tập tạ để làm săn chắc cơ bắp

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Việc tập tạ thường xuyên sẽ giúp cơ thể không bị tích trữ mỡ thừa, kích thích cơ phát triển đều, việc này rất quan trong trong chế độ giảm cân.

♦ Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập đơn giản để đốt cháy calo mang lại hiệu quả giảm mỡ rất tốt nếu duy trì đều đặn. Việc tập luyện cần phải kiên trì và duy trì ở mức độ thường xuyên. 

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Chạy bộ có thể kết hợp với đi bộ, đạp xe để phát triển và các cơ và khớp, đồng thời giúp cơ thể có sự thoải mái. Việc cần làm là hãy tăng dần thời gian chạy dài hơn hoặc vận tốc cao hơn tùy theo sức khỏe mỗi ngày, việc này sẽ giúp hiệu quả đốt cháy calo cao hơn.

Nhảy dây

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Bài tập nhảy dây có thể đốt cháy tới 318 calo trong 30 phút. Đây là bài tập toàn thân, kích hoạt cơ mông và các nhóm cơ cốt lõi tham gia chuyển động, giúp phần thân trên trở nên săn chắc, tăng cường khả năng phối hợp.

Bơi lội

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Bơi lội là bài tập tuyệt vời cho sức khỏe và tim mạch, rèn luyện sức mạnh toàn thân. Trong quá trình bơi bạn buộc phải sử dụng nhiều cơ bắp để di chuyển, kết hợp với sự chênh lệch nhiệt độ của nước và nhiệt độ cơ thể sẽ buộc cơ thể phải đốt cháy calo và chất béo nhiều hơn. Bơi lội là bài tập toàn thân tuyệt vời để xây dựng sức mạnh và giảm cân nhanh chóng.

3. Sinh hoạt khoa học

Nếu bạn chỉ chăm chăm ăn kiêng và tập luyện thì giảm cân đâu chưa thấy mà sức khỏe sẽ ảnh hưởng. Giảm cân là một quá trình bài bản, cần có sự kết hợp giữa các thói quen, sở thích và khoa học. Giảm cân đúng chưa đủ, giảm cân cần phải thông minh.

Duy trì những thói quen sinh hoạt tốt, điều độ sẽ giúp hiệu quả giảm cân đạt được nhanh hơn.

Ngủ đủ giấc

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Ngủ sớm, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có chế độ nghỉ ngơi khoa học, cơ thể khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

♦ Không nhịn ăn 

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

Nhịn ăn không giúp bạn giảm cân, bởi nó không đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Nhịn ăn chỉ khiến cơ thể mất nước, mất chất dẫn đến dễ suy nhược và ảnh hưởng sức khỏe.

Giảm cân không phải là nhịn ăn mà là ăn một cách điều độ, ăn khoa học, ăn đúng khẩu phần.

Uống nhiều nước

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa

70% cơ thể là nước, nước giúp dưỡng ẩm và no lâu, nước sẽ giúp ích hiệu quả cho kế hoạch giảm cân của bạn. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước, trước mỗi bữa ăn nên uống 1 ly nước để trao đổi chất tốt hơn, giúp cơ thể đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Giảm béo khoa học chuẩn y khoa là sự kết hợp của tổng thể các phương pháp ăn khoa học, tập luyện đúng cách, sinh hoạt điều độ. Việc này cần sự kiên trì, duy trì đều đặn mỗi ngày.

Xem thêm: Giảm béo không phẫu thuật Mefaloss – Hủy mỡ siết cơ chuẩn y khoa

4. Phương pháp giảm béo chuẩn y khoa thế hệ mới

Không ăn kiêng, không tập luyện, không cần nghỉ dưỡng mà vẫn có thể giảm cân an toàn và hiệu quả, nhanh chóng chỉ có thể là sử dụng công nghệ cao. 

Ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại, việc lấy lại vóc dáng trở nên đơn giản và dễ dàng chỉ sau 1 liệu trình. Giải pháp công nghệ nào đang được các chuyên gia đánh giá cao trong giảm béo?

Chính là Mefaloss – Công nghệ giảm mỡ chuẩn Y khoa đến từ Viện Pasteur Pháp, chuyển giao độc quyền duy nhất cho phòng khám chuyên khoa Pasteur. Mefaloss sử dụng các đầu máy cấy siêu sợi Vaser có chiết xuất từ nấm linh chi và các phân tử nano tinh chế, tác động vào các mô mỡ, li giải và hoạt hóa lỏng mỡ tận biểu mô, sau đó đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Thời gian thực hiện chỉ sau 60 phút, vòng bụng giảm ngay 6-8cm. Các siêu sợi Vaser được cấy vào thành bụng vẫn tiếp tục kích thích các tế bào mô mỡ và đào thải ra ngoài. Sau 1 tháng hiệu quả giảm mỡ đạt từ 18-20cm như mong muốn.

Không xâm lấn, không dao kéo, không đau đớn, không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng sau liệu trình; khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Giảm mỡ chuẩn y khoa Mefaloss được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ giảm béo tại Việt Nam.

Giảm béo khoa học công thức chuẩn y khoa luôn đề cao sự an toàn và hiệu quả dài lâu. Để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp ăn uống, tập luyện hay sử dụng công nghệ cao, hãy liên hệ ngay Hotline của phòng khám, Pasteur sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
GỬI CÂU HỎI CHO BÁC SĨ
Video
Chơi Video
Hình ảnh

0968280299

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN